วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

กระเป๋าผ้าขายส่ง ราคาถูก

     กระเป๋าผ้าขายส่ง ราคาถูก ตอนรับปีใหม่ ของขวัญสุดพิเศษสำหรับปีใหม่นี้ กระเป๋าผ้า เป็นของขวัญที่มีประโยชน์ที่สามารถใช้ได้หลายอย่างโดยเราเป็นโรงงานทำกระเป๋าผ้า มีกระเป๋าผ้าขายส่งให้เลือกหลายแบบ

     โรงงานผลิตกระเป๋าผ้า ขายส่ง ที่บริการทำกระเป๋าผ้า มีกระเป๋าผ้าสต็อกขายส่งให้กับลูกค้าที่สนใจ โดยหลักๆของเรานั้นมี เนื้อผ้าให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 3 เนื้อผ้า คือ 

     กระเป๋าผ้าแคนวาส กระเป๋าผ้าที่นิยมสั่งซื้อมากที่สุดโดยเนื้อผ้าที่มีคุณภาพดี เหมาะกับการแจกเป็นของพรีเมี่ยมโดยกระเป๋าผ้าแคนวาสนั้นจะมีสีเหลือมากมาย ถึง 17 ให้เลือกด้วยกันโดยลูกค้าสามารถเลือกได้ตามต้องการ โดยมีขนาด ความกว้าง 13 นิ้ว สูง 14 นิ้ว และก้นขยาย 3 นิ้ว โดยรายละเอียดของกระเป๋าผ้าแคนวาสขายส่ง ของเรานั้นลูกค้าสามารถเพิ่มรายละเอียดงานสกรีนโลโก้ได้ 1 สี
คุณสมบัติเนื้อผ้าแคนวาส : เป็นผ้าที่มีคุณภาพดีมากชนิดหนึ่งมีความทนทานสูงขาดได้อยากเพราะผลิตขึ้นจากวัสดุธรรมชาติถักถอกันทำให้มีความคงทน และมีสัมผัสที่นุ่มมือเป็นอย่างมากไม่เห็น มีสีให้เลือกมากมายหลายสีตามที่ลูกค้าต้องการจึงเหมาะกับการผลิตกระเป๋าเป็นอย่างมาก


    กระเป๋าผ้าดิบญี่ปุ่น หรือกระเป๋าผ้าลดโลกร้อนโดยกระเป๋าผ้าดิบนั้นจะเป็นการผ้าที่มีเพียงสีเดียวเท่านั้น เหมาะสำหรับเอาไว้แจ้งในงานต่างๆ ที่ลูกค้าจัดขึ้นเพื่อช่วยเรื่องการรักษา อนุรักษ์ธรรมชาติ โดยจะมีขนาดให้เลือกด้วยกัน 3 ขนาดคือ ขนาด M กว้าง 11 นิ้ว สูง 13 นิ้ว ก้น 2 นิ้ว ต่อมาขนาด L กว้าง 13 นิ้ว สูง 14 นิ้ว ก้นขยาย 3 นิ้ว และขนาดสุดท้าย XL กว้าง 14 นิ้ว สูง 16 นิ้ว ก้นขยาย 3 นิ้ว 



     กระเป๋าผ้าสปันบอนด์ เนื้อผ้าที่ผลิตขึ้นมาจากเส้นใยพลาสติก เป็นกระเป๋าผ้าที่มีราคาถูกที่สุด ที่เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการนำไปแจกในงานต่างๆได้โดยกระเป๋าผ้าสปันบอนด์ นั้น ลักษณะของกระเป๋าผ้าทรงกล่อง โดยมีขนาด กว้าง 14.5 นิ้ว สูง 12.5 นิ้ว ก้นขยาย 3 นิ้ว และข้างขยาย 3 นิ้วโดยสีหลักๆ ทั้งหมดของ กระเป๋าผ้าสปันบอนด์ จะมีด้วยกัน 8 สี


สนใจติดต่อสั่งซื้อหรือดูรายละเอียดได้ที่นี้
📍โทร : 087-687-5445
📍LINE : @anp168
📍หรือ https://www.facebook.com/bagscreen678

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น