วันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

ทำกระเป๋าผ้า ใช้เนื้อผ้าอะไร?? วันนี้มีคำตอบ

        หลายๆคนอาจจะสงสัยกันว่า การทำกระเป๋าผ้านั้น เค้าใช้เนื้อผ้าอะไรในการผลิตกระเป๋าผ้า หรือถุงผ้าขึ้นมาซักใบหนึ่งนั้น เค้าใช้เนื้อผ้าอะไรกันนะ และแต่ละเนื้อผ้ามีความแตกต่างกันยังไง วันนี้แอดมินจะพาไปดูกันนะครับบบบ....

กระเป๋าผ้าที่ระลึก กับของแจกที่นิยม

ถ้าพูดถึงของแจก หรือของที่ระลึกตามงานต่างๆ นั้นทุกคนอาจจะเคยเห็นเจ้าภาพนำ กระเป๋าผ้ามาแจก อยู่เป็นประจำหลายงานด้วยคุณสมบัติที่สามารถใส่ของได้เป็นอย่างดี มีหลากหลายลวดลาย พร้อมนำแฟชั่น ให้กับคนที่สนใจ

ประเภทเนื้อผ้าทำกระเป๋า

1. เนื้อผ้าแคนวาส Canvas 
เนื้อผ้าที่ได้ความนิยมและเพิ่มความพรีเมี่ยมได้มากที่สุด โดยเนื้อผ้าแคนวาสนั้น เป็นเนื้อผ้าที่ผลิตขึ้นมาจากเส้นใยธรรมชาติ ทำให้มีความนุ่มและหนาเป็นพิเศษผ่านการซักฟอกสีมา ทำให้มีสีให้เลือกมากมายหลายสี โดยเหมาะสำหรับลูกค้าที่กำลังมองหากระเป๋าผ้าพรีเมี่ยม สกรีนโลโก้คุณภาพดี



2. เนื้อผ้าดิบญี่ปุ่น 
เนื้อผ้าที่มีขั้นตอนการผลิตคล้ายกับเนื้อผ้าแคนวาส แต่สำหรับเนื้อผ้าดิบญี่ปุ่นนั้น เป็นเนื้อผ้าที่ไม่ผ่านการฟอก หรือย้อมสีเลย เป็นเนื้อผ้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และเหมาะสำหรับลูกค้าที่กำลังมองหากระเป๋าผ้าดิบ ถุงผ้าดิบเพื่อใช้แจกในงานอนุรักษ์ต่างๆอีกด้วย



3. เนื้อผ้า600D 
เนื้อที่มีความหนักที่สุดและแข็งแรงเป็นทรงที่สุด เหมาะสำหรับทำกระเป๋าถือ กระเป๋าสะพายไปจนถึงกระเป๋าผ้าแบบปกติทั่วไป โดยเนื้อผ้า600D นั้นเป็นการผสมผสานระหว่างเส้นใยธรรมชาติ กับเส้นใยสังเคราะห์ทำให้มีความเหนียวแข็งแรง พร้อมทั้งยังไม่แบบที่สามารถกันฝนได้อีกด้วย


4. เนื้อผ้าสปันบอนด์
สำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาเนื้อผ้าที่มีราคาประหยัด และเป็นของแจกทั่วไป เราขอแนะนำเนื้อผ้าสปันบอนด์ เนื้อผ้าที่ใส่เส้นในพลาสติกมาทำกระเป๋าผ้า มีความบางเหมือนทิชชูแต่บอกเลยว่ามีความเหนียวและรับน้ำหนักได้เป็นอย่างดีมากกว่า 40 กิโลกรัม พร้อมทั้งสีที่ได้จากเนื้อผ้าสปันบอนด์นั้น จะเป็นสีที่มีความสดเงา มากกว่าเนื้อผ้าอื่นๆที่ใช้การย้อมสีอีกด้วย



สนใจติดต่อทำกระเป๋าผ้ากับเราได้ที่นี้ : โรงงานผลิตกระเป๋าผ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น